Chơi Game Săn cá sấu – 50 triệu lượt tải trên CH play sau vài ngày ra mắt

Chơi Game Săn cá sấu 

Ở bài viết này, bancadoithuong.org sẽ chơi thử tựa game hot, đạt 50.000 lượt tải về trên CH Play sau vài ngày ra mắt – Bắn cá sấu Swamp Attack – đồng thời đưa ra cho các bạn một số review và kinh nghiệm trong quá trình chơi. Mời các bạn cùng theo dõi!

Giới thiệu Swamp Attack

Game săn cá sấu Swamp Attack là một trong những tựa game hành động giải trí hấp dẫn nhất cho android do Outfit7 – cha đẻ của My talking tom đình đám sản xuất và phát hành. Không hề thua kém người đàn anh của mình, ngay sau khi vừa ra mắt, Swamp Attack đã có hơn 50 triệu lượt tải trên CHPLAY, nhanh chóng leo lên top đầu bảng xếp hạng những game Android hay nhất.

Tai-game-tro-choi-ban-ca-sau (1)

Một số review về Game

Swamp Attack có thiết kế hoạt hình sinh động, đặc biệt là những chú cá sấu mắt lồi ngộ nghĩnh. Ngoài cá sấu, người chơi còn phải đối mặt với nhiều loại quái thú khác nhau như: rùa, gấu mèo bơi thuốc nổ, UFOs, muỗi Anopheles, zombie… Cấp độ chơi càng cao độ “trâu” của quái thú càng lớn.

Lưu ý: Các bạn nên bắn vào đầu quái thú để tăng khả năng tiêu diệt chúng. Nếu bắn chính xác vào đầu, bạn có thể tiêu diệt được đối thủ trong 1 phát đạn. Trong trường hợp không may bị giết, uống ngay Lọ thuốc thần kỳ để tiếp tục chơi.

Trong quá trình chơi, gamer có thể ngẫu nhiên nhận được boom, thuốc nổ và nhiều item khác. Để sử dụng, các bạn chỉ cần kéo và thả boom vào Quái thú. Sức công phá của những vật phẩm này khá lớn. Một quả boom có thể tiêu diệt được hầu như toàn bộ cá sấu trong khu vực.

Tai-game-tro-choi-ban-ca-sau (1)

Qua mỗi Level, súng được nâng cấp cho phù hợp với độ trâu của “động vật hoang dã”. Ngoài ra để tăng khả năng chiến đấu cho vòng sau, người chơi có thể sử dụng coins mình kiếm được để mua hoặc nâng cấp vũ khí, mua thuốc nổ và khiên.

Một số loại súng có trong cửa hàng ứng với số lượng coin phải bỏ ra:

  • Súng ngắn (loại súng đi săn): 1,500
  • uzi: 15,000
  • M16: 40,000
  • Flamethrower (Một loại vũ khí có thể phun lửa): 100,000
  • Csossbow (Súng bắn tên): 100,000
  • Alien Gun: 100,000
  • Blob-thrower: 150,000
  • RPG: 200,000
  • Double shotgun (súng 2 nòng): 300,000
  • Mini gun: 200,000

Tai-game-tro-choi-ban-ca-sau (1)

Các loại súng này sẽ được mở khóa dần dần sau khi các bạn qua được các Level. Tuy nhiên, nếu có lượng vàng khủng trong tài khoản, người chơi hoàn toàn có thể mở khóa và trải nghiệm vũ khí ngay lập tức. Thật tuyệt vời phải không?

Ngoài súng, shop còn bán một số vật phẩm hỗ trợ cho quá trình chiến đấu như: thuốc nổ, Molotov, Tủ lạnh, Can dầu, gỗ, cousin roy, barricades (một loại rào chắn), Double Special (có tác dụng nhân đôi số coins kiếm được mỗi level)…

Đây là một tựa game khá thú vị. Tuy nhiên, trò chơi cá sấu này có một điểm trừ là các bạn phải xem quảng cáo ứng dụng/ game khác, gây khó chịu trong quá trình chơi. Tuy nhiên, điều này là khó tránh khỏi ở một tựa game miễn phí Hot như Swamp Attack.

Nhìn chung đây là một trò chơi đáng để trải nghiệm. Tải game về máy ngay!

👉Tải phiên bản Hack Swamp Attack HD mod tiền cho Android
(Game đã được hack full tiền mà không cần root máy)
👉Hướng dẫn Chơi game trên máy tính

Tai-game-tro-choi-ban-ca-sau (1)

Ngoài ra, các bạn có thể chơi thêm một số game khác như: Săn cá mập, bắn cá đổi thưởng M8win, Game ica online, bắn cá rồng.. và tham gia cộng đồng game bắn cá đông đảo trên Facebook Tại đây